Nên học thêm ngoại ngữ nào ngoài tiếng Anh? Tiếng Trung, Nhật hay Hàn?

tiếng Trung đơn giản

Tiếng Anh là một ngôn ngữ chính để giao tiếp, trò truyện trên thế giới. Nhưng để có cơ hội việc làm hay học tập cao hơn thì nhiều người muốn học và được biết thêm ngoại ngữ mới. Tuy nhiều, các bạn vẫn không biết mình có thể học ngôn ngữ nào và phù hợp với sở thích của bản thân. Vì có rất nhiều ngôn ngữ như: Pháp, Nga, Nhật, Trung, Hàn,… Sau đây, Báo Song Ngữ sẽ đưa ra những lời giải thích và một số lợi ích của việc chọn học thêm ngoại ngữ mới như tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn.

1. Tiếng Trung Quốc

a. Ưu điểm của tiếng Trung

– Trung Quốc là một nước có nhiều văn hóa đa dạng và hiện đại trên thế giới. Với những bạn ham học hỏi, tìm tòi thì đây là một cơ hội rất tốt.

– Đồng thời đây cũng là một đất nước có nền kinh tết phát triển mạnh với tốc độ nhanh chóng vượt bậc.

Trung Quốc chính là công xưởng của thế giới, có hệ thống xí nghiệp khổng lổ ở nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Hiện nay, doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam từ nông thôn đến thành thị rất nhiều với đủ loại ngành nghề từ công nghiệp, may mặc, công nghệ thông tin, sản xuất hàng tiêu dùng, điện tử, máy móc hiện đại…Từ đó đem lại cơ hội việc làm lớn cho người dân Việt Nam nhất là nhu cầu về phiên dịch viên cũng theo đó mà không ngừng gia tăng.

– Ngoài ra, đây là một ngôn ngữ khá dễ học tập và với học được bộ chữ Hán thì sẽ có nhiều lợi ích cho các bạn. Vì, để học được tiếng Nhật hoặc Hàn đều phải học đến bộ chữ Hán. Nên,khi biết được thêm tiếng Trung thì các bạn dễ ràng làm quen được với ngôn ngữ mới.

– Với những lao động việc làm và du học sinh rất dễ dàng xin visa khi có kiến thức về tiếng trung.

tiếng Trung đơn giản

b. Về nhược điểm của tiếng Trung

Một trong những thách thức lớn nhất của người học tiếng Trung là sử dụng từ điển. Việc học cách tra cứu trong từ điển mất thời gian tương đương với cả một học kỳ … Read the rest

The post Nên học thêm ngoại ngữ nào ngoài tiếng Anh? Tiếng Trung, Nhật hay Hàn? appeared first on Báo Song Ngữ.



from Báo Song Ngữ https://baosongngu.vn/tieng-trung-tieng-nhat-tieng-han/
via Báo Song Ngữ trên Tumblr

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Salt – Ava Max

Tại sao công ty Trung Quốc vẫn đổ xô đến các sàn giao dịch chứng khoán Mỹ

Công nghệ AI mới nhận diện COVID-19 qua tiếng ho