Những năm 2020 hứa hẹn là khoảng thời gian thế hệ millennials bùng nổ

thế hệ milliennal đang đến thời kỳ vàng của cuộc sống

Young people now in their mid-20s to late-30s grew up during the Great Recession, the worst economic period in the United States since the 1930s. Many in this group called millennials, experienced a late entrance into the job market or accepted lower-paying jobs for which they were overqualified.

Những người trẻ tuổi giờ đang ở trong giai đoạn giữa những năm 20 tuổi đến đầu những năm 30 tuổi trưởng thành trong giai đoạn Đại Suy Thoái, thời kỳ kinh tế tồi tệ nhất tại Hoa Kỳ kể từ những năm 1930. Rất nhiều người trong nhóm này thuộc thế hệ millennials (Chú thích: Thế hệ Millennials là một khái niệm dùng để chỉ những người sinh ra từ khoảng năm 1980 đến những năm đầu thập niên 2000), đã có một bước khởi đầu muộn vào trong thị trường việc làm hoặc đã chấp nhận những công việc lương thấp mà khả năng của họ lại vượt quá yêu cầu.

The Great Recession lasted from 2007 until 2009 but its effects were longer lasting. Now, observers say the 2020s might mean a better financial future for millennials after their difficult start.

Thời kỳ Đại Suy Thoái kéo dài từ 2007 cho đến 2009 nhưng hậu quả của nó là lâu dài. Giờ, những người quan sát cho biết những năm 2020 có thể là một tương lai tài chính tốt đẹp hơn cho thế hệ millennials sau bước khởi đầu đầy khó khăn của họ.

Many millennials starting out faced high unemployment, student loan debt and an increased cost of living. These factors especially affected millennials who completed high school or college during the recession.

Rất nhiều người thế hệ millennial khi bắt đầu phải đối mặt với mức thất nghiệp cao, nợ học phí và chi phí sinh hoạt cao. Những yếu tố này đặc biệt ảnh hưởng tới những người thuộc thế hệ millennials đã hoàn thành việc học tại trường trung học hoặc cao đẳng trong thời kỳ suy thoái.

thế hệ milliennal đang đến thời kỳ vàng của cuộc sống

Jason Dorsey is president and lead millennial researcher at the Center for Generational Kinetics. He told VOA that since the recession, wages in the United States have largely stayed the same. He says “so many millennials started behind where they thought they would be. And it’s taken them longer to recover — if they have recovered.”

Jason Dorsey là chủ tịch và trưởng nhóm … Read the rest

The post Những năm 2020 hứa hẹn là khoảng thời gian thế hệ millennials bùng nổ appeared first on Báo Song Ngữ.



from Báo Song Ngữ https://baosongngu.vn/2020s-millennials/
via Báo Song Ngữ trên Tumblr

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Salt – Ava Max

Tại sao công ty Trung Quốc vẫn đổ xô đến các sàn giao dịch chứng khoán Mỹ

Công nghệ AI mới nhận diện COVID-19 qua tiếng ho